The Venice – Venezia Beach

The Venice – Venezia Beach

Tiêu đề chính

Tiêu đề phụ 1

Tiêu đề phụ 2

Cùng với sự kiện ký kết hợp tác chiến lược vào ngày 19.9 vừa qua, Best Western Premier chính thức trở thành thương hiệu vận hành cho hai tòa căn hộ biển phong cách Hometel – The Venice 5&6, mở ra triển vọng tươi sáng cho mảnh ghép độc đáo trong tổng thể khu đô thị biển Venezia Beach.

Chiến lược tăng trưởng vị thế – chất lượng và giá trị cho căn hộ The Venice

Theo thỏa thuận hợp tác, Best Western Premier sẽ trực tiếp quản lý vận hành khu căn hộ biển The Venice 5&6. Đây là dòng thương hiệu trực thuộc Tập đoàn BWH Hotel Group, chuyên vận hành hệ thống khách sạn/resort theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Chiến lược liên minh này nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng sở hữu bất động sản biển khi khách hàng đang quan tâm nhiều hơn đến chất lượng vận hành – phát triển bền vững. Trên thế giới, BWH Hotel Group là một trong những thương hiệu khách sạn lớn nhất với hơn 75 năm kinh nghiệm, khoảng 4.500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với 51 triệu khách hàng thân thiết. Đây là nền tảng tạo ra bệ phóng tăng trưởng cho The Venice 5&6.
[caption id="" align="aligncenter" width="2048"]The Venice - Venezia Beach Best Western Premier chính thức quản lý vận hành The Venice 5&6 tại Venezia Beach - ảnh 1[/caption]
Sự góp mặt của BWH Hotel Group và BWP là bảo chứng cho hành trình phát triển bền vững, chuyên nghiệp và hiệu quả
Danh tiếng của BWH Hotel Group có ý nghĩa lớn trong việc phát triển The Venice 5&6 và nâng tầm thương hiệu HVD vươn tầm thế giới. Hệ thống có tính chuyên nghiệp cao, mạng lưới đào tạo và nguồn nhân lực xuất sắc, là đại diện của tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ toàn cầu sẽ mở ra chu kỳ phát triển bền vững cho khu căn hộ biển. Chia sẻ về triển vọng của dòng căn hộ biển tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân, ông Olivier Berrivin – Phó Chủ tịch vận hành – APAC, BWH Hotel Group cho biết, đây là điểm đến thú vị tại Việt Nam. “Với vị trí gần TP.HCM và lợi thế về cơ sở hạ tầng như đường cao tốc, sân bay quốc tế Long Thành, chúng tôi tin rằng khu vực sẽ là điểm đến không chỉ của thị trường trong nước mà còn của du khách quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng về nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai bên biển, có thương hiệu để mang lại nguồn năng lượng sống tích cực”. Đơn vị cũng nghiên cứu kỹ lưỡng về sức cạnh tranh của khu căn hộ biển trong tương lai, đánh giá cao vị trí, bản sắc địa phương, sáng tạo trong thiết kế và mức đầu tư ấn tượng, đây là những yếu tố quyết định thành công của The Venice 5&6. Cũng theo đại diện đến từ BWH Hotel Group, với mô hình Hotel, The Venice 5&6 là ý tưởng phát triển đặc biệt cho chủ sở hữu khi có thể sinh sống hoặc sử dụng như ngôi nhà thứ hai mà vẫn được hưởng các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu thế giới.

“Chuẩn hóa” phong cách sống Hometel The Venice 5&6 theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

The Venice 5&6 dưới sự phát triển của HVD và quản lý vận hành bởi thương hiệu cao cấp Best Western Premier thuộc BWH Hotel Group đang mang đến định nghĩa mới về phong cách sống Hometel trên thị trường BĐS biển. Đây là sự kết hợp của 3 hệ giá trị đặc biệt: Home – Căn hộ để ở được quyền sở hữu lâu dài và đảm bảo 3 quyền: lưu trú, khai thác và định đoạt. Hotel – Được thiết kế với chuỗi tiện ích đa dạng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế, tọa lạc và thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái HomeResort với 16 cụm tiện ích đẳng cấp của Venezia Beach giúp khu căn hộ đạt đến sự thụ hưởng wellness luxury living. Hospitality – được quản lý vận hành bởi thương hiệu cao cấp Best Western Premier thuộc BWH Hotel Group – thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành khách sạn/resort toàn cầu.
The Venice - Venezia Beach
The Venice 5&6 là sự kết hợp của Home – Hotel – Hospitality tạo ra một Hometel hoàn chỉnh
Để chuẩn hóa Hometel, The Venice 5&6 đã đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe mà thương hiệu toàn cầu này đưa ra. Khu căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ những bước chân đầu tiên tại sảnh đón sang trọng cùng dịch vụ chỉ dành riêng cho khách sạn 5 sao như Concierge Services, Welcome drink, Fruit Bar, Business Centre & lounge… Hệ tiện ích dành cho gia đình với self – service Kitchen – BBQ, trung tâm giặt sấy tự động, hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, Gym-Yoga Center, phòng Golf 3D giả lập…. hay không gian Business Lounge và Coworking space phục vụ giới doanh nhân tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn kết hợp xử lý công việc. Cùng với đó là đa dạng lựa chọn từ căn hộ 1-2-3 phòng ngủ, penthouse, phòng King và phòng Deluxe đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai của khách hàng.
The Venice - Venezia Beach
Hometel được thừa hưởng trọn vẹn hệ giá trị của Homeresort Venezia Beach với 16 cụm tiện ích all-in-one
Điểm khác biệt so với những mô hình căn hộ biển trên thị trường chỉ có những sản phẩm VIP mới sở hữu view biển thì The Venice 5&6 được tối ưu hóa thiết kế 100% view biển, 100% giường nằm hướng biển. Kiến trúc cổng vòm đa màu sắc với chi phí xây dựng cao hơn thông thường giúp hai tòa tháp trở thành dấu ấn đặc trưng mang tính biểu tượng trên cung đường resort tỷ đô. Đây là bài toán khó về thiết kế mà HVD đã nỗ lực sáng tạo để tìm ra lời giải và thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng trải nghiệm tối ưu. Tại buổi lễ, ông Lê Quốc Kỳ Quang – Tổng giám đốc HVD nhấn mạnh, hợp tác thành công cùng thương hiệu Best Western Premier là lời cam kết về sự đồng hành của nhà phát triển dự án với khách hàng, minh chứng cho năng lực của HVD và tiềm năng vượt trội của khu căn hộ The Venice 5&6. Cùng với các nhà phân phối có tính chuyên nghiệp trên thị trường nhưng TTG, Hana Realty và các đại lý khách sẽ mang lại những lời tư vấn tốt nhất cho quý nhà đầu tư. Điều này giúp dự án tạo ra giá trị khác biệt, đồng thời đảm bảo cho chu kỳ phát triển bền vững, mang đến giá trị tối ưu cho cư dân và nhà đầu tư.

Tổng quan

Tiêu đề phụ

Khu căn hộ The Venice 5 & 6 nằm trong tổng thể 72 hecta dự án Venezia Beach.

The Venice 5&6 dưới sự phát triển của HVD và quản lý vận hành bởi thương hiệu cao cấp Best Western Premier thuộc BWH Hotel Group đang mang đến định nghĩa mới về phong cách sống Hometel trên thị trường BĐS biển.

The Venice 5&6 đã đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe mà thương hiệu toàn cầu này đưa ra. Khu căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ những bước chân đầu tiên tại sảnh đón sang trọng cùng dịch vụ chỉ dành riêng cho khách sạn 5 sao như Concierge Services, Welcome drink, Fruit Bar, Business Centre & lounge…

Hệ tiện ích dành cho gia đình với self – service Kitchen – BBQ, trung tâm giặt sấy tự động, hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, Gym-Yoga Center, phòng Golf 3D giả lập…. hay không gian Business Lounge và Coworking space phục vụ giới doanh nhân tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn kết hợp xử lý công việc.

Cùng với đó là đa dạng lựa chọn từ căn hộ 1-2-3 phòng ngủ, penthouse, phòng King và phòng Deluxe đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai của khách hàng.

Hình ảnh

Tiêu đề phụ

Sản phẩm

Chính sách bán hàng

Khu căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ những bước chân đầu tiên tại sảnh đón sang trọng cùng dịch vụ chỉ dành riêng cho khách sạn 5 sao như Concierge Services, Welcome drink, Fruit Bar, Business Centre & lounge…

Hệ tiện ích dành cho gia đình với self – service Kitchen – BBQ, trung tâm giặt sấy tự động, hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, Gym-Yoga Center, phòng Golf 3D giả lập…. hay không gian Business Lounge và Coworking space phục vụ giới doanh nhân tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn kết hợp xử lý công việc.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM VÙNG DU LỊCH LỚN NHẤT VIỆT NAM

Tiêu đề phụ

Khu căn hộ The Venice 5&6 là nằm tại lỗi trung tâm của khu đô thị biển Venezia Beach liền kề hệ sinh thái du lịch toàn diện của khu vực Bình Châu – Hồ Tràm như suối nước nóng Bình Châu, hệ thống rừng tràm nguyên sinh Phước Bửu 11.000 ha kéo dài hơn 20km dọc biển, sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip Vũng Tàu,… nên thừa hưởng mọi tinh hoa của thiên đường du lịch 5 sao.

Là giao điểm vàng giữa Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận – hai thị trường du lịch sôi động nhất Việt Nam, Venezia Beach tiếp cận lượng du khách dồi dào hơn 22 triệu lượt mỗi năm.

Vị Trí The Venice Venezia Beach

LỢI THẾ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG HỒ TRÀM

  • Bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm, Bình Châu nhiều tiềm năng phát triển du lịch, hệ thống hạ tầng hoàn thiện thúc đẩy thị trường phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.
  • Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) được xem như điểm đến mới của du lịch phía Nam trong thời gian gần đây, thu hút du khách nhờ vị trí không quá xa TP HCM, khoảng 120 km di chuyển tầm 90 phút bằng ôtô.
  • Không đơn thuần là điểm du lịch thu hút tín đồ xê dịch, của hiện tại còn lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia bất động sản lẫn nhà đầu tư sành sỏi.
  • Dù chỉ cách TP HCM khoảng 120 km với 90 phút di chuyển, Hồ Tràm trước đây hiếm khi nằm trong danh sách điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ ngắn ngày, bởi giao thông chưa phát triển và thiếu cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng. Điều này đã thay đổi khi cơ sở hạ tầng giao thông nơi đây được chú trọng đầu tư, nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn hình thành đi kèm chính sách bán hàng hấp dẫn.
  • Doanh thu từ hoạt động du lịch trên địa bàn huyện đạt hơn 1.841 tỷ đồng năm 2019, tăng 23% so với năm 2018. Dịp Tết năm nay, lượng du khách đạt 1,3 triệu lượt, tăng 14,78%. Tổng thu từ du lịch đạt 1.450 tỷ đồng, tăng 14,9 % so với cùng kỳ. Theo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, dù ảnh hưởng do dịch Covid-19, trong tháng 7, tỉnh đón 1.738 triệu lượt khách, tăng hơn 15%; tổng doanh thu du lịch đạt 1.675 tỷ đồng, tăng 6,4% so với cùng kỳ năm trước.

Bat Dong San Nghi Duong Ho Tram 2

Hạ tầng giao thông phát triển

  • Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây đã thông xe từ đầu năm 2015 với chiều dài 55 km, 4 làn xe đóng vai trò kết nối.
  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành quy mô 58 km, gồm 4 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp, khi hoàn thành sẽ kết nối thông suốt miền Tây và Đông Nam Bộ.
  • Cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu dự kiến khởi công vào quý 1/2023 góp phần giải tỏa sức ép giao thông trên QL 51, giúp nối kết Hồ Tràm với những tỉnh Đông Nam Bộ.
  • Nâng cấp Quốc Lộ 55 nối Bà Rịa – Vũng Tàu với Bình Thuận, Lâm Đồng với tổng chiều dài hơn 220km, trong đó có đoạn trải qua Xuyên Mộc, cũng giúp BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm hưởng lợi.
  • Sân bay quốc tế Long Thành vừa khởi công ngày 5/1/2021 là dự án hạ tầng đặc trưng của quốc gia với quy mô tầm cỡ khu vực.

Tiêu đề chính

Tiêu đề phụ

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat nulla pariatur. Excepteur sint occaecat cupidatat non proident, sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum.

Tiện ích

Tiêu đề phụ

Khu căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ những bước chân đầu tiên tại sảnh đón sang trọng cùng dịch vụ chỉ dành riêng cho khách sạn 5 sao như Concierge Services, Welcome drink, Fruit Bar, Business Centre & lounge…

Hệ tiện ích dành cho gia đình với self – service Kitchen – BBQ, trung tâm giặt sấy tự động, hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, Gym-Yoga Center, phòng Golf 3D giả lập…. hay không gian Business Lounge và Coworking space phục vụ giới doanh nhân tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn kết hợp xử lý công việc.