- 14/10/2022
- Đăng bởi: Quoc Bao
- Danh Mục Tin Dự Án
(Dân trí) – Với sự kiện ký kết hợp tác chiến lược vào ngày 19/9, Best Western Premier (BWP) đã trở thành thương hiệu vận hành cho 2 tòa căn hộ biển phong cách hometel – The Venice 5&6 – nhằm gia tăng tiện ích và dịch vụ theo chuẩn 5 sao cho Venezia Beach.
Chiến lược tăng trưởng vị thế – chất lượng và giá trị
Theo thỏa thuận hợp tác, Best Western Premier sẽ trực tiếp quản lý vận hành khu căn hộ biển The Venice 5&6. Đây là dòng thương hiệu trực thuộc tập đoàn BWH Hotel Group, chuyên vận hành hệ thống khách sạn, resort theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Chiến lược liên minh này nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng sở hữu bất động sản biển khi khách hàng đang quan tâm nhiều hơn đến chất lượng vận hành – phát triển bền vững.
Trên thế giới, BWH Hotel Group là một trong những thương hiệu khách sạn lớn nhất với hơn 75 năm kinh nghiệm, khoảng 4.500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 51 triệu khách hàng thân thiết. Đây sẽ là tiềm năng phát triển bền vững về chất lượng tiện ích, dịch vụ cho The Venice 5&6 và cả tổng thế khu đô thị biển Venezia Beach.
Danh tiếng của BWH Hotel Group có ý nghĩa lớn trong việc phát triển The Venice 5&6 và nâng tầm thương hiệu HVD vươn tầm thế giới. Hệ thống có tính chuyên nghiệp cao, mạng lưới đào tạo và nguồn nhân lực chất lượng giúp tổng thể khu căn hộ biển Venezia Beach phát triển bền vững.
Chia sẻ về triển vọng của dòng căn hộ biển tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu – Hàm Tân, ông Olivier Berrivin – Phó chủ tịch vận hành APAC, BWH Hotel Group – cho biết, đây là điểm đến thú vị tại Việt Nam.
“Với vị trí gần TPHCM và lợi thế về cơ sở hạ tầng như đường cao tốc, sân bay quốc tế Long Thành, chúng tôi tin rằng khu vực sẽ là điểm đến không chỉ của thị trường trong nước mà còn của du khách quốc tế. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng về nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 bên biển, có thương hiệu để mang lại nguồn năng lượng sống tích cực”, ông nói.
Đơn vị cũng nghiên cứu kỹ lưỡng về sức cạnh tranh của khu căn hộ biển trong tương lai, đánh giá cao vị trí, bản sắc địa phương, sáng tạo trong thiết kế và mức đầu tư ấn tượng của The Venice 5&6. Cũng theo đại diện đến từ BWH Hotel Group, với mô hình hometel, The Venice 5&6 là ý tưởng phát triển đặc biệt cho chủ sở hữu khi có thể sinh sống hoặc sử dụng như ngôi nhà thứ 2 mà vẫn được hưởng các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.
Phong cách sống hometel theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế
The Venice 5&6 dưới sự phát triển của HVD và quản lý vận hành bởi thương hiệu cao cấp Best Western Premier thuộc BWH Hotel Group hứa hẹn mang đến phong cách sống hometel trên thị trường bất động sản biển.
Hometel, theo định nghĩa của HVD, là sự kết hợp của 3 yếu tố home (nhà) – hotel (khách sạn) và hospitality (nghỉ dưỡng).
Trong đó:
– Home: Được thể hiện qua những căn hộ được quyền sở hữu lâu dài;
– Hotel: Được thiết kế với chuỗi tiện ích đa dạng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế. Tọa lạc và thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái homeresort với 16 cụm tiện ích của giúp Venezia Beach sở hữu không gian sống chăm sóc sức khỏe cao cấp (wellness luxury living);
– Hospitality: Được quản lý vận hành bởi thương hiệu cao cấp Best Western Premier thuộc BWH Hotel Group – thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành khách sạn, resort toàn cầu.
The Venice 5&6 đã đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe mà thương hiệu toàn cầu này đưa ra. Khu căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế từ những bước chân đầu tiên tại sảnh đón sang trọng cùng dịch vụ thường xuất hiện trong khách sạn 5 sao như concierge services, welcome drink, fruit bar, business centre & lounge…
Hệ tiện ích dành cho gia đình với nhà bếp tự phục vụ – BBQ, trung tâm giặt sấy tự động, hồ bơi vô cực cho trẻ em và người lớn, gym-yoga center, phòng golf 3D giả lập… hay không gian business lounge và coworking space phục vụ giới doanh nhân tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn kết hợp xử lý công việc. Cùng với đó là đa dạng lựa chọn từ căn hộ 1-2-3 phòng ngủ, penthouse, phòng king và phòng deluxe đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 của khách hàng.
The Venice 5&6 được tối ưu hóa thiết kế 100% view biển, 100% giường nằm hướng biển. Kiến trúc cổng vòm đa màu sắc với chi phí xây dựng cao hơn thông thường, giúp 2 tòa tháp trở thành dấu ấn đặc trưng trên “cung đường resort tỷ đô”. Đại diện HVD cho biết, đây là bài toán khó về thiết kế mà doanh nghiệp đã nỗ lực sáng tạo, để tìm ra lời giải và thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng trải nghiệm tối ưu.
Tại buổi lễ ký kết hợp tác với BWP, ông Lê Quốc Kỳ Quang – Tổng giám đốc HVD – nhấn mạnh, hợp tác thành công cùng thương hiệu Best Western Premier là lời cam kết về sự đồng hành của nhà phát triển dự án với khách hàng, minh chứng cho năng lực của HVD và tiềm năng của The Venice 5&6.
“Điều này giúp dự án tạo ra giá trị khác biệt, đồng thời đảm bảo cho chu kỳ phát triển bền vững, mang đến giá trị tối ưu cho cư dân và nhà đầu tư”, ông Quang khẳng định.