CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN VENEZIA BEACH – THÁNG 06/2022

Venezia Beach là khu đô thị biển với phong cách HomeResort đầu tiên tại Việt Nam, toạ lạc tại thủ phủ resort hàng đầu khu vực miền Nam là Hồ Tràm – Bình Châu. Dự án đang tạo nên sự thu hút trên thị trường bởi vị trí vàng đầy tiềm năng, khách hàng toàn quyền định đoạt, sở hữu truyền đời và lâu dài. Đặc biệt, tiến độ dự án Venezia Beach là một trong những nội dung đang rất được quan tâm!

Tiến độ dự án Venezia Beach đang đến đâu?

Được khởi công xây dựng vào tháng 2/2021, dù nhiều nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19 trong năm 2021 và khoảng đầu năm 2022, dự án vẫn đang có tiến độ theo đúng kế hoạch.

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty

Hiện nay (tháng 6 năm 2022), tổng thể dự án Venezia Beach đã hoàn thiện tương đối bài bản với:

  • Mặt bằng tại dự án đã được san lấp hoàn tất
  • Hoàn thiện các trục đường giao thông trọng điểm như Da Vinci Road và Pavarotti
  • Hoàn thành các rặng dừa và hàng ghế ngồi cùng những ánh đèn ở khu vực ven biển của cả dự án
  • Trên trục đường Davinci, Shophouse, biệt thự song lập và đơn lập đã hoàn thiện phần móng. Biệt thự đơn lập đã hoàn tất đổ bê tông
  • Hồ cảnh quan khu vực nhà điều hành đã được hình thành

Dự kiến khoảng quý IV năm 2023, Venezia Beach sẽ được bàn giao đến với khách hàng.

Đánh giá tiến độ dự án Venezia Beach

Venezia Beach với định hướng trở thành đô thị biển hàng đầu khu vực miền Nam. Với lợi thế thiên nhiên của khu vực Hồ Tràm – Bình Châu, dự án sở hữu địa thế tam thuỷ bao với sông, kênh hồ và biển hội tụ. Với mỗi biệt thự trong dự án sẽ được sở hữu mặt tiền giáp biển và dòng kênh đào uốn lượn quanh khu vực sống.

Dự án là tổ hợp hệ thống nghỉ dưỡng, giải trí bao gồm 16 cụm tiện ích đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế trải dài khắp 4 phân khu được thiết kế theo phong cách Ý gồm: The Venice, The Catani, The Milano và The Vicenza, được kết nối bởi những trục đường lớn rộng 25m là Pavarotti Road và Davinci Road.

Nha Vuon Du An Venezia Beach

Một trong những lí do khiến Venezia Beach – khu đô thị biển này trở nên thu hút là bởi sự uy tín từ chủ đầu tư với tiến độ xây dựng đảm bảo. Bên cạnh đó, Venezia Beach sở hữu những lợi thế tuyệt vời của khu vực Hồ Tràm – Bình Châu khi được sự đánh giá cao từ khách du lịch trong và ngoài nước, các tuyến hạ tầng giao thông kết nối giữa TPHCM – Sân bay Long Thành – Miền Tây sẽ mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển và du lịch.

Dự án cũng thuộc quỹ đất hiếm hoi của khu vực Hồ Tràm – Bình Châu khi có quyền sở hữu lâu dài, quyền định đoạt dành cho khách hàng.

Cập nhật hình ảnh mới nhất của dự án Venezia Beach

 Dưới đây là một số hình ảnh thực tế từ công trường giúp Quý khách hàng cập nhật nhanh tiến độ mới nhất của dự án Venezia Beach.

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 3

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 4

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 5

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 2

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 1

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 6

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 7

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 8

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 9

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 10

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 11

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 12

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 13

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 14

Tien Do Du An Venezia Beach Hana Realty 15 

Để cập nhật nhanh nhất tiến độ dự án Venezia Beach Hồ Tràm – Bình Châu, Quý khách hàng hãy liên hệ ngay Hana Realty – nhà phân phối chính thức của dự án, chúng tôi sở hữu những thông tin mới nhất và chính xác nhất, trực tiếp từ chủ đầu tư và Hưng Vượng Developer – đơn vị phát triển siêu dự án đô thị biển Venezia Beach. Hana Realty hân hạnh được tư vấn!

 THÔNG TIN LIÊN HỆ HANA REALTY